Tập đoàn LIMOUSINE BÌNH DƯƠNG Chạy tuyến như sau : - Bàu Bàng Bình Dương -> Bến Cát   MỸ PHƯỚC 1-> MỸ PHƯỚC 2 -> MỸ PHƯỚC 3 ->VSIP 2  Đón  Chung Cư HÒA LỢI -> Khu Du Lịch Đại Nam -> Ngã Tư Sỡ Sao -> Thủ Dầu một ->  Đại Học Việt Đức ( Đại học quốc tế miền đông )-> Trần Ngọc Lên -> Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn ->Bệnh Viện 512 giường ->  Caphe Happy (Đường Huỳnh Văn Lũy) -> Ngã Tư Chợ Đình -> Đại học Bình Dương-> Tòa Nhà Becamex Bình Dương -> Ngã Tư Phú Lợi ->  Cây xăng Long Sinh -> Thuận An ->  Ngã Tư Hòa Lân -> Bệnh viện Colombia -> Ngã Tư Thủ Khoa Huân ->  Vòng Xoay An Phú (Cây xăng vân trúc) ->  Cây Cao tốc mỹ phước tân vạn ->  Dĩ An -> chiêu liêu giao nhau mỹ phước tân vạn -> Cây Xăng 68 tân đông hiệp dĩ an ->  Quốc lộ 1K giao nhau mỹ phước tân vạn -> Khu Du Lịch Thủy Châu -> Ngã Ba Tân Vạn ->Đồng Nai ->  Big C Đồng Nai -> Ngã Ba Vũng Tàu ->, công viên tam hiệp đồng nai->  khu công nghiệp amata->  công viên 30 tháng 4 biên hòa và tất cả các tuyến đường quốc lộ 1A xe đi qua rất hân hạnh được phục vụ quý khách tổng đài đặt vé  0826.544.644 
THÔNG BÁO MỚI LIMOUSINE BÌNH DƯƠNG - ĐÀ LẠT
SẼ CHẠY NHỮNG KHUNG GIỜ SAU:
BÀU BÀNG BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG XUẤT BẾN:
+ BÀU BÀNG  21 GIỜ - BẾN CÁT 22 GIỜ
THỦ DẦU MỘT 22 GIỜ 30 + 10 GIỜ SÁNG
ĐÀ LẠT XUẤT BẾN : 12 GIỜ CHIỀU + 21 GIỜ TỐI

ĐỊA CHỈ: NB14 - MỸ PHƯỚC 2 - BẾN CÁT - BÌNH DƯƠNG ĐÀ LẠT:  SỐ 09 TÔ HIẾN THÀNH PHƯỜNG 3 ĐÀ LẠT

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt – Điểm Du Lịch HOT Nhất Đà Lạt

Thứ ba - 30/06/2020 04:22 | : 1992
Không khó để tìm được một điểm du lịch Đà Lạt đầy lãng mạn tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nhưng để lãng mạn được như Thung lũng Tình yêu lại vô cùng hiếm thấy.
Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt – Điểm Du Lịch HOT Nhất Đà Lạt

Không khó để tìm được một điểm du lịch Đà Lạt đầy lãng mạn tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nhưng để lãng mạn được như Thung lũng Tình yêu lại vô cùng hiếm thấy. Vẫn hoa thơm nồng nàn, vẫn cây xanh bát ngát, nhưng cách bài trí, thiết kế đặc biệt chỉ nơi đây mới có đã làm nên tên tuổi, sự nổi tiếng của Thung lũng Tình Yêu trong lòng du khách.

 Khám phá vẻ đẹp Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Thung lũng Tình yêu là một trong những địa điểm lý tưởng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt
Thung lũng Tình yêu là một trong những địa điểm lý tưởng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt

Vị trí của Thung lũng Tình yêu Đà Lạt

Thung lũng Tình yêu ở đâu? Nằm ở số 7, thuộc cung đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Vị trí này cách trung tâm thành phố khoảng 5km đi theo hướng Bắc.

Đường đi đến Thung lũng Tình yêu rất dễ dàng, không khó để tìm kiếm trên bản đồ nên du khách có thể thuận tiện tới tham quan, khám phá mà không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Đó cũng chính là lý do vì sao đây được đánh giá là vị trí vô cùng thuận lợi đối với con đường phát triển của Thung lũng Tình yêu.

Giá vé tại Thung lũng Tình yêu Đà Lạt

Giá vé vào Thung lũng Tình yêu Đà Lạt hiện nay là 250.000đ/khách người lớn trên 1m2. Trong đó đã bao gồm một số dịch vụ đi kèm như tàu lửa, xe điện hay pedalo. Nhiều người cho rằng, mức giá như vậy là vừa phải, phù hợp với những gì mà khu tham quan đem đến cho du khách.

Lịch sử hình thành Thung lũng Tình yêu

Thung lũng Tình yêu có lịch sử hình thành và phát triển từ khá lâu
Thung lũng Tình yêu có lịch sử hình thành và phát triển từ khá lâu

Vốn là một vùng đất hoang sơ chưa được khai thác, nhưng nhờ sở hữu cảnh quan thơ mộng với những ngọn đồi thông xanh ngát, đồng thời hội tụ nhiều dòng suối nhỏ chảy quanh năm nên nơi đây được đặc biệt chú ý.

Khi ấy, thực dân Pháp đang cai trị nước ta đã vô tình tìm thấy và chọn làm địa điểm hẹn hò, gặp mặt của những cặp tình nhân thuộc tầng lớp quý tộc. Và người ta đặt tên cho vùng đất này là Vallée d’Amour. Đến thời vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam đã tiến hành đổi tên Vallée d’Amour thành Thung lũng Hòa Bình.

Thung lũng Tình yêu được thiết kế cầu kỳ, công phu
Thung lũng Tình yêu được thiết kế cầu kỳ, công phu

Thời điểm năm 1953, chủ tịch hội đồng thị xã Đà Lạt – ông Nguyễn Vỹ đã đề xuất chuyển đổi toàn bộ danh từ tiếng Pháp mà người Pháp đã đặt trước đó thành tiếng Việt, với mục tiêu khẳng định sự độc lập và trong sáng của tiếng Việt. Bởi vậy, Thung lung Hòa Bình đã được đổi thành Thung lũng Tình yêu và được đông đảo du khách biết đến tận ngày nay.

Tham quan Thung lũng Tình yêu

Thung lũng Tình yêu có tổng diện tích lên đến 140ha, trong đó bao gồm rất nhiều khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, nên thơ cùng các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, đa dạng. Có thể kể đến một số trò chơi điển hình như cưỡi ngựa, đạp vịt quanh hồ Đa Thiện, cắm trại hay tham quan quang cảnh thung lũng bằng cano.

Thung lũng Tình yêu Đà Lạt - Nét đẹp lãng mạn
Thung lũng Tình yêu Đà Lạt – Nét đẹp lãng mạn

Không những vậy, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tham quan Thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt của khách du lịch hiện nay, chủ đầu tư còn chú trọng nghiên cứu, tăng cường thêm nhiều hoạt động, trò chơi bổ ích khác tại Thung lũng. Chẳng hạn như di chuyển bằng xe jeep lên đến đồi Vọng Cảnh – ngọn đồi cao nhất nơi đây. Từ vị trí thuận lợi này, du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ bức tranh nên thơ, lãng mạn của Thung lung Tinh yeu. Màu sắc rực rỡ, xanh tươi của hoa lá như hòa quyện với bầu trời trong xanh vời vợi, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, giúp du khách có những bức ảnh thật đẹp làm kỷ niệm, đồng thời để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách về một Thung lung Tinh Yeu Da Lat đẹp gần như hoàn hảo.

Cầu khóa Tình yêu tại Thung lũng Tình yêu
Cầu khóa Tình yêu tại Thung lũng Tình yêu  

Cầu khóa Tình yêu là địa điểm tiếp theo tại Thung lũng Tình Yêu được rất nhiều du khách yêu thích. Hầu hết các cặp đôi yêu nhau khi đến tham quan thung lũng đều ghé thăm Cầu khóa Tình yêu. Tương tự cầu khóa Tình yêu Hàn Quốc, tại đây, các cặp đôi yêu nhau cũng sẽ cùng nhau gắn những ổ khóa lên thành cây cầu và ước nguyện về một tình yêu bền lâu, son sắc.

Thung lũng Tình yêu - Địa điểm lãng mạn tại Đà Lạt
Thung lũng Tình yêu – Địa điểm lãng mạn tại Đà Lạt
Thung lũng Tình yêu - Địa điểm lãng mạn tại Đà Lạt
Thung lũng Tình yêu – Địa điểm lãng mạn tại Đà Lạt

Bên cạnh việc cung cấp những trò chơi, khu tham quan độc đáo, thú vị cho du khách, Thung lũng Tinh yeu cũng khiến khách hàng hài lòng với nền ẩm thực nơi đây. Sự đa dạng, phong phú của các món ăn chính là một trong những lý do giúp quá trình khám phá khu du lịch của du khách được trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Với rất nhiều những đặc điểm nổi bật mà Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt sở hữu, không quá bất ngờ khi nơi này được nhiều khách du lịch lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng mỗi lần có dịp ghé thăm thành phố xinh đẹp Đà Lạt!

Qua những gì mà MyLife đã cùng bạn khám phá Thung lũng Tình Yêu, hy vọng bạn đã giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về địa điểm du lịch hàng đầu mảnh đất Đà Lạt này. Đừng quên thường xuyên theo dõi MyLife để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé!

Nguồn tin: mylife.vn

Xe LIMOUSINE BÌNH DƯƠNG - ĐÀ LẠT
Điện thoại: 1900 0144 - 1900 0180 - 0826 544 644
0934 441 488 - 0943 441 488 - 0964 299 449 - 0967 299 449
Email: limousinebinhduong@gmail.com
Website: http://limousinebinhduongdalat.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây